Tiếu Lộng Phong Vân – news

Mừng quá mừng quá. Chết đuối vớ được cọc y_y

Chính thức thông báo với quý các anh chị em cô bác họ hàng nội ngoại gần xa, Tiếu Lộng Phong Vân đã có người DỊCH. Bắt đầu nối từ chương 17 trở đi. Tên bạn ấy là Nhím Ted, hiện nay bạn ấy đang sinh sống và học tập tại Trung Quốc. Còn tốc độ dịch thì chưa biết, nhưng một ngày một chương chắc không có vấn đề gì đâu ^o^

Mình cũng hy vọng khi đọc mỗi chương Tiếu Lộng Phong Vân, mọi người sẽ chú ý dòng ghi chú người Dịch/ Edit hơn, tránh lẫn lộn giữa người với người và giữa Dịch và Edit. Mà hậu quả to lớn hơn là khiến nhà Mộ Dung sổng mất con Nhím béo mẫm này.

Còn bây giờ thì…. Mọi người lại cùng hóng nào *v*~~

13 thoughts on “Tiếu Lộng Phong Vân – news

  1. Cho dù bạn Nhím là ai… Bất kể trai gái gay lét…
    *đè ra hôn tới tấp* *chấm nước mắt*
    Cảm động qué :((

  2. ta iu ngươi, ~.~ iu ngươi rất nhìu nhím nhỏ dễ thương à ( ta ko ngại chuyện múp míp tròn trĩnh đâu nha~ )

  3. oaaaaaa,mừng quá. Truyện đó đang tới khúc hấp dẫn nhưng mình fai treo mỏ khá lâu rôi. Công tử ơi,đề fong nhím chạy mất có nên vặt chân luôn không *kakaa*?

  4. T_T Đã thấy nguy hiểm dần đều!
    Anyway, tớ sẽ định là mỗi ngày một chương, cùng lắm thì 2 đến 3 ngày một chương vì tớ còn vướng lịch học rồi thi cử nữa😀.
    Tớ sẽ cố gắng chuyển sang tiếng Việt một cách hoàn chỉnh nhất và vẫn giữ nguyên ý của tác giả. Duy có điều là thế này, nhiều từ tiếng Trung thực sự là dịch sang tiếng Việt không nổi, tớ sẽ tìm từ tương ứng sát nghĩa nhất có thể, một vài chỗ có thể cắt bớt đi, mong các bạn thông cảm! Đây là lần đầu tiên tớ dịch truyện (bình thường thì chỉ đọc thôi) nên trong lúc dịch có nhiều sai sót, mong các bạn có phát hiện thì báo tớ để tớ sửa lại và rút kinh nghiệm, nhất là các bạn biết tiếng Trung!
    Yêu các bạn rất nhiều! Và cảm ơn vì đã chào mừng tớ!
    Tớ sẽ cố gắng đến chương cuối cùng!
    Ngoài ra, khi hoàn thành xong, sẽ dịch lại từ chương 1 đến chương 16 một cách hoàn chỉnh hơn!
    Các chương tiếp theo sẽ được các bạn bên này update.
    Có ý kiến gì hoặc muốn nói với tớ gì đó thì mail cho tớ nhé! nqh1991@gmail.com
    Mong các bạn giúp đỡ!

Leave a Reply

