Nhân Duyên

Nhân Duyên

Tác giả: Sói Xám Mọc Cánh

Giới thiệu: Không biết.

Lời tựa: Không biết.

Lời tác giả: Không biết luôn.

Nói tóm lại đây là một câu truyện không biết giới thiệu, không biết lời tựa, không biết lời tác giả. Cái gì cũng không biết, chỉ có mỗi lời editor lảm nhảm … =,.=|||

Thôi thì nói nhanh cho đỡ bị ăn dép  = x =||

1st: Cảm ơn mọi nguời đã thông cảm và động viên mình ^^! Mình biết sẽ có bạn hỏi sao không làm cho xong mấy truyện trong nhà đi mà còn ôm thêm làm gì. Mình cũng xin được phép ngụy biện với mọi người rằng bây giờ động vào cổ trang là mình bị nản. Với lại chủ yếu là Bing edit bộ này, thỉnh thoảng mình chỉ cướp công vài chương thôi T___T Thôi thì tranh thủ lúc được rảnh rỗi mần một cái hiện đại cho vui cửa vui nhà. Nhỉ *v*!! Tuy hơi bận bịu nhưng mình vẫn có thể tự làm mọi việc được. Việc nào không làm được thì nhờ em trai. Mỗi tội giá hơi đắt. Mỗi lần nhờ toàn bị nó cắn cho một nhát T___T Lại còn phải ạ nó một cái rồi xưng em gọi anh với nó nữa T____T Có một đứa em mất nết thật là khổ quá y_y~~

2nd: Truyện nào cũng post không theo thời gian cố định nên mọi người theo dõi qua mail vẫn hơn. Đỡ bị mất thời gian chạy vào rồi lại chạy ra. ^^!

3rd: Đây là một bộ truyện hiện đại theo yêu cầu mấy hôm trước của chị Zoe Tran iu quí! Chị ơi vào nhận nè😮

4 thoughts on “Nhân Duyên

  1. 🙂 Thật là hân hạnh được tặng một câu chuyện! Tình nguyện làm beta, đặt sẵn máy tính ở đây để khi cần có thể làm ngay.
    Keep waiting for the next chapter! Love all of You!

Leave a Reply

